Vestfjarðaóður

Mér hefur alltaf þótt vænt um lagið "Vestfjarðaóður" sem bolvíska hljómsveitin KAN sendi frá sér árið 1984. Þegar texti lagsins er skoðaður má sjá lýsingar á því hvernig lífið í þéttbýlinu við Djúp var á þeim tíma, allt séð með augum aðkomumannsins Herberts Guðmundssonar. Textinn við lagið er eitthvað á þessa leið.

Ég bjó á verbúð í Bolungarvík

Þar var nóg um vinnu, blómlegt líf

Við spiluðum um helgar, vítt og breytt

Á Ísafirði og Hnífsdal, Bolungarvík

 

Fjallanna óður seiddi mig

Ég virtist skilja sjálfan mig

Eins og úr fjarskanum segja mér

Því ekki að dvelja lengur hér

 

Fjallanna óður...

 

Þar stundar fólkið böllin af lífi og sál

Og allir skemmta sér, Hallelujah! Skál!

Helgi eftir helgi, eins og ekkert sé

Ég skil ekkert í því, hvar fá menn allt þetta fé?

 

Fjallanna óður...

 

Er þetta ekki það sem okkur Vestfirðinga dreymir um í dag? Við viljum að hér sé næga vinnu að fá og að lífið sé blómlegt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband